Skip to content Skip to footer

VIMF Bắc Ninh 06-08/11/2019

 

VIMF TRIỂN LÃM CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HÓA LỚN CỦA NĂM

Qua hơn 10 lần tổ chức, triển lãm Công nghiệp & Sản xuất VIMF 2019- Bắc Ninh từ ngày 6-8/11/2019 là triễn lãm công nghệ tự động hóa lớn trong năm. Tại đây trưng bày các thiết bị, máy móc & công cụ, hệ thống, vật liệu công nghiệp và dịch vụ kỹ thuật, cho các ngành sản xuất, gia công kim loạisản xuất khuôn mẫusản xuất phụ tùnglinh kiện. Tại đây khách hàng sẽ được thấy thực tế các công cụ, xu hướng mới nhất về công cụ máy móc, phương pháp gia công mới cho gia công kim loạiđo lường, in 3D nhằm tối đa hóa năng suất và hiệu quả hoạt động trong sản xuất của khách hàng.

 

HOFFMANN GROUP VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM VIMF BẮC NINH 2019

Tại Booth B56 chúng tôi tập sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đến tham quan các dòng dụng cụ cắt chất lượng cao như: Dao phay ngón, Dao tiện, Dao phay ghép mảnhMũi khoan hiệu suất caoMũi doaTools làm lỗ lục giác… Các dòng dụng cụ cầm tay cao cấp được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng nhất thế giới như: WeraPB Swiss ToolsKnipex… Các trang thiết bị nhà xưởng như: Tủ dụng cụxe đựng dụng cụbàn làm nguội… Không chỉ vậy Hoffmann Việt Nam còn đem đến cho khách hàng giải pháp quản lý công dụng cụ thây thế người thủ kho công nghệ 4.0 Garant Tool 24. Các giải pháp gá kẹp nhanh Zero Clamp giúp rút ngắn thời gian gá kẹp và cho dung sai lập lại khi gá nhiều lần >2.5 µm

  

  

HỢP TÁC TOÀN DIỆN

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, Hoffmann Group có đầy đủ năng lực đáp ứng nhu cầu mua sắm dụng cụ và tư vấn giải pháp kỹ thuật toàn diện cho bất kỳ một nhà máy sản xuất với quy mô nào. Tại Việt Nam, Hoffmann Group phân phối sản phẩm thông qua Partner chính thức của mình là Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Phú Thái. Hoffmann Group cùng Partner của mình mở giang trưng bày tại Booth B56, trưng bày các sản phẩm công nghệ hàng đâu châu âu đến người dùng Việt Nam.

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Phú Thái chuyên cung cấp giải pháp và sản phẩm của các hãng sản xuất nổi danh trên thể giới. Cùng với dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ sau bán hàng xuất sắc, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng và trải nghiệm dich vụ mua hàng hoàn hảo nhất.

Là Partner chính thức của các hãng Hoffmann Group chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Leave a comment

QUALITY TOOLS FOR EVERY CRAFT

Address
□ Mã số thuế: 0313616319, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/1/2016
□ Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Phạm Nguyệt Minh

□ Miền Nam: 226 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
□ Miền Trung: 120 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
□ Miền Bắc: Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Tầng 9)
□ Hải Phòng:  Số 3/36 đường Dân Lập, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân,TP. Hải Phòng

Newsletter

PHÚ THÁI Engineering Technology © 2024. All Rights Reserved.