Skip to content Skip to footer

Bộ Thay Dao Nhanh Cho Máy Tiện Cơ Thương Hiệu AXA Multifix Tool Post

Hiện nay với nhu cầu gia công trên máy tiện ngày càn cao và yêu cầu kĩ thuật của chi tiết gia công ngày càn khắc khe nên việc ứng dụng nhiều loại dao để gia công một chi tiết là đều rất cần thiết nhưng trên máy tiện cơ đài dao chỉ gắn được tối đa 4 loại dao khác nhau và việc thay đổi dao, cân chỉnh tốn rất nhiều thời gian, chính vì vậy bộ đồ gá thay dao nhanh ngày càng được nhiều người sử dụng để tiết kiệm thời gian thay đổi dao và đạt năng suất gia công cao hơn.

I. Cấu tạo của bộ gá thay dao nhanh trên máy tiện
II. Công dụng của bộ gá thay dao nhanh trên máy tiện
III. Mua sắm các loại đồ gá tại Eshop của PHÚ THÁI TECH

I. Cấu tạo của bộ gá thay dao nhanh trên máy tiện

– Bộ đồ gá thay dao nhanh bao gồm 2 phần:
+ Phần gấn cố định trên bàn máy được làm bằng thép, có cơ cấu kẹp nhanh và mặt dưới có 2 chốt hỗ trợ chống xoay. phần mặt trên có 1 vòng du xích từ 0 đến 40 tương đương cho 40 vị trí có thể xoay dao trên bàn máy.
+ Phần gắn cán dao và có thể thay đổi nhiều loại khác nhau trên cùng 1 đài gá dao gắn cố định trên bàn máy, phần này cũng được làm bằng thép có 3 bulong dùng để cố định cán dao tiện và 1 bulong dùng để điều chỉnh độ cao ngang với tâm máy.

II. Công dụng của bộ gá thay dao nhanh trên máy tiện

– Công dụng của sản phẩm đã được thể hiện ngay ở tên gọi ” Thay Dao Nhanh Trên Máy Tiện “. Hầu hết các loại máy tiện cơ đều có số dao gắn trên đài dao tối đa là 4 nhưng với một số loại chi tiết gia công biên dạng phức tạp đồi hỏi phải có nhiều hơn 4 dao để hoàn thành chi tiết đó và vấn đề thay dao và cân chỉnh mất nhiều thời gian chính vì vậy bộ gá thay dao nhanh sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho vấn đề này.
– Với nhiều loại dao khác nhau chúng ta chỉ cần cân chỉnh lần đầu và không cần cân chỉnh cho những lần sử dụng sau, thời gian thay đổi dao trên máy tiện cơ chưa tới 1 phút.
– Ngoài ra bộ gá thay dao nhanh trên máy tiện có thể cho phép chúng ta xoay dao ở 40 vị trí cùng và ngược chiều kim đồng hồ tương ứng với du xích từ 0 – 40 ở mặt trên. Sản phẩm có thể dùng được nhiều loại kích thước cán dao từ 12mm tới 40mm tuỳ vào từng loại máy khác nhau.
– Sản phẩm nhỏ gọn giúp chúng ta dễ thao tác không bị vướt tay, có thể dễ dàng quan sát được chi tiết gia công hơn khi đứng ở vị trí của người thợ sử dụng máy tiện.

III. Mua sắm các loại đồ gá tại Eshop của PHÚ THÁI TECH

PHÚ THÁI TECH là một công ty hàng đầu về phân phối các sản phẩm dụng cụ gá kẹp và dụng cụ cầm tay cao cấp tại Việt Nam, với một loạt những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng trang ESHOP đầy tiện ích, bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mã sản phẩm đa dạng, hệ thống thanh toán dễ dàng cùng những mặt hàng có giá cả tốt nhất tại Việt Nam.
Nếu bạn đang muốn sở hữu những sản phẩm AXA Multifix Tool Post chính hãng, tìm kiếm một nhà phân phối uy tín với chính sách bảo hành toàn cầu và hơn hết là giá cả hợp lý. Eshop của Phú Thái Tech – chuyên dụng cụ gá kẹp và dụng cụ cầm tay cao cấp chính là điểm đến cho bạn.

Leave a comment

QUALITY TOOLS FOR EVERY CRAFT

Address
□ Mã số thuế: 0313616319, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/1/2016
□ Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Phạm Nguyệt Minh

□ Miền Nam: 226 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
□ Miền Trung: 120 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
□ Miền Bắc: Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Tầng 9)
□ Hải Phòng:  Số 3/36 đường Dân Lập, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân,TP. Hải Phòng

Newsletter

PHÚ THÁI Engineering Technology © 2024. All Rights Reserved.