Skip to content Skip to footer

HAZET LÀ ĐÔI TÁC CỦA HOFFMANN GROUP VIỆT NAM

Hazet được thành lập vào năm 1868 bởi Hermann Zerver. Tên thương hiệu “HAZET” có nguồn gốc từ chữ cái đầu của người sáng lập, “H” (HA) cho Herman và “Z” (ZET) cho Zerver. Hazet là công ty thuộc sở hữu gia đình bay giờ là thế hệ thứ năm. Với 4 nhà máy được đặc trên nước Đức có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

I. NHÀ CUNG CẤP DỤNG CỤ CẦM TAY LỚN Ở ĐỨC
II. CHUYÊN GIA SẢN XUẤT DỤNG CỤ CẦM TAY SỐ 1 THẾ GIỚI
III. HỢP TÁC TOÀN DIỆN

I. NHÀ CUNG CẤP DỤNG CỤ CẦM TAY LỚN Ở ĐỨC

Nhà máy Hazet I ở Remscheid là một trong những nhà máy có công nghệ cao nhất ở châu Âu. Từ rèn đến sản xuất đều sử dụng máy CNC với trình độ công nghệ cao nhất, kết hợp với kinh nghiệm kỹ thuật lâu đời đi kèm với quy trình sản xuất hiện đại nhất.

Nhà máy Hazet II một nhà máy được thiết kế theo những phát hiện kỹ thuật mới nhất, nằm ở tam giác biên giới giữa Đức, Bỉ và Hà Lan với các cơ sợ hà tầng và giao thông tốt kết nối với các nước trong liên minh châu Âu.

Nhà máy Hazet III đầu tư robot hàn, hệ thống cắt laser hoàn toàn tự động, máy dập, đục lỗ và uốn cong để đảm bảo tất cả quá trình sản xuất tủ dụng cụ, xe đựng dụ cụ, tủ đồ nghề… bằng gia công kim loại tấm trong tương lai.

Công nghệ phát triển mô-men xoắn tại nhà máy Hazet IV ở Remscheid-Vieringhausen các cần xiết lực, cần xiết tự động, cần xiết chỉnh lực… có độ chính xác cao được chế tạo, lắp ráp và hiệu chỉnh ở đó.

II. CHUYÊN GIA SẢN XUẤT DỤNG CỤ CẦM TAY SỐ 1 THẾ GIỚI

Với kinh nghiệm của một công ty gia đình với lịch sử phát triển trên 150 năm, Họ làm việc say mê để phát triển và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao. Đôi ngũ kỹ sư có trình độ cao trong việc phát triển, thiết kế công cụ với sự hổ trợ của các công nghệ hổ trợ tiên tiến nhất hiện nay điều này đảm bảo một tiêu chuẩn chất lượng cao nhất quán.

Từ lúc thành lập, Hazet đã tập trung vào việc thiết lập và duy trì quan hệ đối tác toàn cầu dựa trên niềm tin. Điều xuất phát từ việc hiểu nhu cầu và các vấn đề của khách hàng. Họ luôn đưa đến cho người tiêu dùng nhưng sản phẩm có chất lượng cao nhất như cơ lê Hazet, tua vít Hazet, cần xiết lực Hazet, búa Hazet, kềm Hazet, các máy công nghiệp, tủ đựng dụng cụ Hazet, xe dụng cụ Hazet… luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ người dùng các dụng cụ của Hazet còn được sử dụng trong các nhà xưởng của Ôtô lớn ở Đức, trong các đội kỷ thuật của các đội đua xe lừng danh thế giới…

III. HỢP TÁC TOÀN DIỆN

Hoffmann Việt Nam là đai lý của một tập đoàn Hoffmann Group của Đức, là nhà cung cấp dụng cụ công nghiệp toàn diện số 1 Châu Âu. Mô hình kinh doanh của chúng tôi là sự kết hợp toàn diện của 03 lĩnh vực: Sản xuất, phân phối thương mại và tư vấn kỹ thuật.
Sản xuấtGarant và Holex là 02 thương hiệu dụng cụ chính của Hoffmann Việt Nam
Tư vấn kỹ thuật: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn giải pháp kỹ thuật với hơn 1000 chuyên gia trên toàn cầu.
Thương mại: Chúng tôi là đối tác phân phối toàn cầu của hơn 500 thương hiệu dụng cụ hàng đầu thế giới.
HAZET là đối tác toàn diện của Hoffmann Group – một tập đoàn của Đức phân phối dụng cụ cầm tay HAZET trên toàn cầu, Phú Thái Tech là nhà phân phối dụng cụ cầm tay HAZET đại diện tại Việt Nam và chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chế độ hậu mãi và giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Leave a comment

QUALITY TOOLS FOR EVERY CRAFT

Address
□ Mã số thuế: 0313616319, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/1/2016
□ Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Phạm Nguyệt Minh

□ Miền Nam: 226 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
□ Miền Trung: 120 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
□ Miền Bắc: Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Tầng 9)
□ Hải Phòng:  Số 3/36 đường Dân Lập, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân,TP. Hải Phòng

Newsletter

PHÚ THÁI Engineering Technology © 2024. All Rights Reserved.